Saturday, May 7, 2011

हे जरा अतीच होतयं असं वाटत नाही?

काल अक्षय तृतीयेच्या मराठी कॉर्नरच्या सभासदांना शुभेच्छा देताना एखादे सुंदर लक्ष्मी मातेचं चित्र पाठवता येते का म्हणून गुगलत होतो आणि अचानक हे सापडलं. वास्तविक पाहता कालच ही पोस्ट टाकणार होतो पण आधी याचा मूळ स्त्रोत शोधून, अभ्यास करून लिहायचं ठरवलं. हा जो मी फोटो इथे टाकतोय हा "प्रक्षोभक" आहे याची मला पूर्ण कल्पना आहे आणि मी त्याला प्रसिद्धी देत नसून त्याचा कडाडून विरोध व्हावा या आपेक्षेने जोडत आहे. कृपया माझ्या लिखाणाचा गैरअर्थ न काढता या व अशा तत्सम गोष्टींचा समाजाच्या सर्व पातळीतून कडाडून विरोध व्हावा हीच आपेक्षा. हो, केवळ हिंदू आहे म्हणून नव्हे तर अशी लज्जास्पद आणि घृणास्पद गोष्ट कोणत्याही धर्माबद्दल घडली असेल तर त्याचाही तितकाच विरोध केला पाहिजे हे मी माझे कर्तव्य मानतो.

ज्यांना माझ्याप्रमाणाचे प्रथमदर्शी यात काय प्रॉब्लेम आहे
हे कळाले नसेल तर कृपया त्यावर क्लिक करून?
full size फोटो बघा.
वर म्हटल्याप्रमाणे सहज एखादे सुंदर लक्ष्मी मातेचे चित्र शोधत होतो आणि अचानक हा फोटो सर्च रिसल्टमध्ये पहिल्या १० फोटोंत होता. आता पहिले मला तो छोटा दिसत होता म्हणून त्याबद्दल काही वाटले नाही पण मनात शंका होती की लक्ष्मी मातेच्या फोटोत हा फॅशन वाल्या बाईचा आणि त्यात असले कपडे परिधान केलेल्या बाईंचा कसा काय फोटो. मग वाटले कदाचित एखादी मराठमोळी मुलगी जिचे नाव किंवा टोपणनाव लक्ष्मी आहे अशी ही बया असावी पण तरिही मी त्या फोटोवर क्लिक करून नेमके तिचे नाव लक्ष्मी कसे याबद्दल काही माहिती मिळती का हे बघायला गेलो तर जे काही मी पाहिलं ते तळपायाची आग मस्तकात नेणारे आहे! आहो हा काय निर्लज्जपणा आहे? एखाद्या धर्माच्या भावनांशी खेळण्याची ही कोणती पद्धत आणि कोणी दिला हा अधिकार? आहो लिसा ब्ल्यु बाई तुम्ही असाल मस्त मोठे फॅशन गुरू पण ते तुमच्या देशात!  म्हणून जगातल्या इतर धर्मावर असला अपमानकारक हल्ला करणारे तुम्ही कोण? तुमचा संबंध काय? मला माहितिये कित्येक जणांना याबद्दल अजिबातच माहिती नाही. कारण तसे असते तर आजपर्यंत यावर बराच दंगा आपेक्षित होता पण दुर्दैवाने तसे झा्ले नाही पण काही हरकत नाही. आजूनही वेळ गेली नाही! आजूनही आपण याचा मोठा विरोध करू शकतो.
हे पाहिल्यावर असले आणखी काय काय जगात चालू आहे याचा आढावा घ्यायला सुरवात केली.  माझा विश्वास करा, एखाद्या तापट मस्तकाच्या माणसाने जर आधिक माहिती मिळवण्याचा प्रयत्न केलाच स्वतःचा PC क्षणात फोडेल हो! याची एक झलक:





ही केवळ एक झलक आहे, म्हणा १०% आहे; इतका हलकटपणा जगात चालू आहे आणि आपण गप्प कसे हाच मला प्रश्न पडलाय! की सर्वजण माझ्यासारखेच याबद्दल अजून अज्ञानी आहेत? कदाचित तसेच आहे हे समजून हे सर्व आज मी तुम्हाला कळावे म्हणून प्रसिद्ध करत आहे. ह्या पापाला प्रसिद्धी देणे हे देखिल पाप आहे हे मला मान्य आहे पण हे पाप माझ्याकडून घडले तरी चालेल पण माझ्यासारख्या असंख्य हिंदू बांधवांच्या श्रद्धेशी खेळणार्‍या या कंटकांबद्दल शक्य तितक्या लोकांना माहिती व्हावी या उद्देशाने हे लिहिले.


असे नाही की जगात फक्त हिंदूच हिंदू देवांना मानतात, तुम्हाला माहिती असेल कदाचित, मध्यंतरी हॉलिवूड स्टार जिम केरी ने गणपतीबाप्पांवर प्रक्षोभक विधान केल्यावर जितका हिंदूंकडून विरोध झाला तितकाच खुद्द हॉलिवूडमधूनही विरोध झाला! तेव्हा कळालं की गणपतीबाप्पाना गोल्डी हॉन सारख्या मोठ्या दिग्दर्शीका देखिल मानतात. म्हणजेच जगात इतर लोकांनाही इतर धर्माबद्दल माहिती आहे. याचा अर्थ असाच होतो की हा जो काही प्रकार घडलाय हा "घडवून" आणलाय. थोडक्यात आता आपण दंगा केला की आपोआपच त्यांचे मार्केटमध्ये नाव होते! थोडक्यात बॉलिवूडवाले जसा एखादा सिनेमा चालावा म्हणून कॉंट्रावर्सी तयार करतात मग आपोआप आपल्यासारखा सामन्य माणूस "है! तो असा म्हणाला त्याला "त्या" सिनेमाबद्दल" म्हणत नकळत त्या सिनेमाचे प्रमोशन करत बसतो! तसाच प्रकार बहुदा या नीच लोकांनी चालवला आहे. म्हणजे उद्या करोडो हिंदूंनी याचा विरोध केला की आपोआपच करोडो जनतेला या फॅशन डिझाइनरचे नाव कळणार आणि आपोआपच ती बया "जगप्रसिद्ध" हा स्टेटस लावून मिरवणार!

म्हणजे थोडक्यात दोन्ही बाजूने आपलीच गोची! बोलावे तरी बोंब, न बोलावे तरी बोंब! पण काहीही असो हे जरा अतीच होतयं असं वाटत नाही?

-अद्वैत
http://www.marathicorner.com/viewtopic.php?f=15&t=437

No comments:

Post a Comment

Ratings and Recommendations by outbrain

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...